Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013

In Thiệp chúc mừng năm mới

In Thiệp chúc mừng năm mới

Chào đón năm mới 2013 chúng tôi tổ chức thiết kế & in thiệp năm mới, thiệp xuân cho Quý Công ty, Cơ Quan đơn vị các thể loại lịch : In lịch để bàn, in lịch nẹp thiếc, in lịch lò xo, in lịch bìa đỏ, in bloc lịch… Đặc biệt, chúng tôi có sẳn mẫu thiết kế lịch độc quyền hoặc thiết kế theo yêu cầu cho các tổ chức, các cơ quan đơn vị... Chúng tôi tin tưởng rằng sự hài lòng của quý khách chính là thành công lớn nhất cho công ty chúng tôi.


Chào đón năm mới 2013 chúng tôi tổ chức thiết kế & in thiệp năm mới giá rẻ nhất Hà Nội, thiệp xuân nhanh nhất Hà Nội cho Quý Công ty, Cơ Quan đơn vị các thể loại lịch : In lịch để bàn, in lịch nẹp thiếc, in lịch lò xo, in lịch bìa đỏ, in bloc lịch… Đặc biệt, chúng tôi có sẳn mẫu thiết kế lịch độc quyền hoặc thiết kế theo yêu cầu cho các tổ chức, các cơ quan đơn vị... Chúng tôi tin tưởng rằng sự hài lòng của quý khách chính là thành công lớn nhất cho công ty chúng tôi.


Tạo Mẫu Viễn Đông là doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong lĩnh vực in ấn, với đội ngũ nhân viên có trình độ tay nghề cao, trong nhiều năm qua chúng tôi đã không ngừng phấn đấu và phát triển để cung cấp cho Quý khách hàng các sản phẩm như: In lịch năm mới, In Catalogue, in tờ rơi, in phong bì, in tiêu đề thư, in poster, in tem sản phẩm, in thiệp mời, in bao bì...

Khuyến mại 10% và miễn phí thiết kế khi in máy offset Công nghiệp
KONICA MINOLTA C7000
Đáp ứng nhu cầu in ấn nhanh nhất với chi phí hợp lý nhất!

Khách hàng ở ngoại tỉnh có thể liên hệ qua ĐT, Email hoặc chuyển phát nhanh tận nơi
CÔNG TY THIẾT KẾ VÀ IN NHANH VIỄN ĐÔNG

Trang chủ  !  Giới thiệu  !  Sản Phẩm  !  Liên hệ
******************************************************
ĐC : Số 30, ngõ 178 Tây Sơn, Q.Đống Đa, TP. Hà Nội.
ĐT  : (043) 857 0613 - 537 6394 - 537 7652
Fax : (043) 537 7652
Hotline : 0904.242 374
TK  : 12110000049138
Tại : Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hai Bà Trưng
Email : congtyviendong@gmail.com
YM/Skype: congtyviendong
Website: http://www.taomauviendong.com/

VIEN DONG JSC
SÁT CÁNH THƯƠNG HIỆU BẠN !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét